Thương hiệu đẳng cấp “chuộng” quảng cáo digital poster

0 comments
Hình thức quảng cáo động Digital Poster tại thang máy của những tòa cao ốc, trung tâm thương mại cao cấp đang thu hút sự chú ý các nhà quảng cáo.

Truyền thông đến những người bận rộn nhất

Với cuộc sống bận rộn, quỹ thời gian eo hẹp, người tiêu dùng không dành nhiều thời gian để xem tivi hay xem quảng cáo trên báo. Thang máy trong các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại là điểm tiếp cận lý tưởng cho giới văn phòng, doanh nhân có thu nhập cao, những người có khả năng quyết định việc mua sắm và chiếm 60% sức mua của thị trường.
digital-poster
Xuất hiện ở những vị trí trung tâm đẹp nhất, các tòa cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại thu hút thị giác người xem ở mọi góc nhìn từ những tấm áp phích quảng cáo nhiều màu sắc ấn tượng bao quanh tòa nhà đến các quảng cáo hình ảnh động bên trong thang máy.
Theo nhận định của những nhà bán lẻ, trong sự đi xuống của nền kinh tế, một số sản phẩm cao cấp vẫn tiêu thụ tốt cho dù thị trường có nhiều sự thay thế rẻ hơn, khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Lựa chọn của những thương hiệu đẳng cấp

Theo quan sát hiện nay, những thương hiệu cao cấp đang quảng bá trên Digital Poster thường xuyên phải kể đến như Mercedes, Toyota, Piaggio, Honda, LG, Nokia, Samsung, Tiger, L’ocitane, Visa Card, Nhà hàng Hoa Viên…
thuong-hieu-hang-dau-quang-cao-digital-poster
Cách đây 3 năm, hình thức quảng cáo trong thang máy chỉ dừng ở khung tranh với các poster tĩnh thì đến nay, công nghệ phân tán hình ảnh rộng qua màn hình Digital Poster với góc nhìn trải rộng tới 1500 giúp hình ảnh được nhìn thấy ở nhiều góc độ khác nhau một cách rõ nét.
Theo cách thức này, các nhà thiết kế poster có rất nhiều đất đai để “dụng võ” khi thực hiện các ý tưởng sáng tạo:
(1) Các hình ảnh có sự kết nối nội dung với nhau theo một mạch chuyện có ý nghĩa để giới thiệu về sản phẩm (story telling).
(2) Tạo ra các hình ảnh để lôi kéo và gợi sự tò mò và sau đó là các hình ảnh về dịch vụ, sản phẩm mà doanh nghiệp muốn giới thiệu với khách hàng (teaser campaign).
Theo chuyên gia marketing của một thương hiệu nổi tiếng, thì khi triển khai các chiến dịch để quảng bá sản phẩm cao cấp, các công ty rất chú trọng đến vị trí, thương hiệu cũng như qui mô các tòa cao ốc văn phòng/ trung tâm thương mại.


Post a Comment